CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA ACBL VÀ ĐỐI TÁC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOA LỢI

- Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22/10/2020, Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu (ACBL) và Công ty TNHH Thương mại Hoa Lợi (Công ty Hoa Lợi) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, xây dựng và thực hiện cơ chế phối hợp, tăng cường hợp tác kinh doanh. Đây là sự kiện quan trọng khẳng định dự phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên.

- Tham dự lễ ký có ông Trần Văn Tâm - Tổng Giám Đốc ACBl; ông Nguyễn Trung Kiên – Tổng Giám Đốc công ty Hoa Lợi cùng các đại diện khác từ ACBL và Công ty Hoa Lợi. 

- Trên cơ sở tiềm lực tài chính và uy tín của mình, ACBL đã trở thành đối tác tài chính của Công ty Hoa Lợi trong thời gian qua. Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, ACBL sẽ cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho các khách hàng khi đến mua sắm tại công ty Hoa Lợi và sử dụng dịch vụ cho thuê tài chính của ACBL nhằm tối đa hóa lợi ích cho tất cả các bên tham gia.

- Song song đó, với uy tín đã được khẳng định trong lĩnh vực kinh doanh xe đầu kéo tại Việt Nam trong nhiều năm qua, Công ty Hoa Lợi sẽ thiết kế và cung cấp các chương trình dành riêng cho đối tác, khách hàng của ACBL với ưu đãi vượt trội về giá và các chính sách bảo hành tốt nhất. 

- Với định hướng đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp cũng như bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tối dành cho khách hàng đã và đang hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với công ty Hoa Lợi tiếp tục khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như vị thế của ACBL trên thị trường Tín dụng nói dung và thị trường Cho thuê tài chính nói riêng.